CÂU HỎI TƯ VẤN

Là một người phụ nữ, tôi luôn mong muốn mình thật sự xinh đẹp. Chính vì vậy mà tôi có ý định đi cắt mí mắt để cải thiện đôi mắt 1 mí với nhiều da chùng và mỡ thừa. Được gia đình ủng hộ nên tôi cũng khá yên tâm, tuy nhiên, tôi có chút lăn tăn muốn nhờ bác sĩ tư vấn giúp. Bác sĩ có thể cho tôi biết cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không? Xin cảm ơn. (Thủy Tiên – Cà Mau)

TRẢ LỜI

Chị Thủy Tiên thân mến!

Với câu hỏi “cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không?” của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Xuất phát điểm từ xứ sở Kim Chi, công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc đang ngày càng lan tỏa ra nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật, Trung Quốc, Thái Lan….,trong đó có Việt Nam. Đúng như chị đã tìm hiểu. Hiện nay, công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc được tiếp nhận chuyển giao trực tiếp từ các bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc và ứng dụng rất thành công được đông đảo khách hàng đón nhận và lựa chọn.





Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam-Hàn Quốc với con mắt tinh tường và bàn tay khéo léo, kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành một cách nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chính xác đảm bảo tuyệt đối an toàn và tính thẩm mỹ cao cho mọi khách hàng.

Phương pháp được thực hiện khá đơn giản, sau khi thăm khám, đo vẽ cẩn thận, bác sĩ sẽ gây tê nhẹ nhàng tại chỗ nên mọi khách hàng đều cảm thấy thoải mái cũng như không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào. Bằng dụng cụ chuyên khoa cùng phương pháp laser hiện đại, bác sĩ sẽ tạo đường rạch nhỏ ngày vùng trên mí mắt nhằm loại bỏ mỡ thừa, da chùng mà không xâm lấn, không gây tổn thương tới các vùng kết mạc, niêm mạc, hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực của mắt. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại theo đường mí mới. Thời gian tiến hành chỉ kéo dài trong khoảng 30-45 phút, chị sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt 2 mí rạng ngời đầy sức sống.
 
Top