Lướt qua một loạt các trang diễn đàn, forum làm đẹp trên mạng xã hội hiện nay, rất nhiều thắc mắc của chị em xoay quanh vấn đề cắt mí mắt nên hay không?

Để giải tỏa băn khoăn về vấn đề này của chị em, chúng tôi đã tìm tới Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D (một trong những đơn vị chuyên sâu công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Việt Nam hiện nay) để được các chuyên gia tư vấn. Bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D đã đưa ra một số nhận định chuyên môn khá thực tế như sau:

Khác với kỹ thuật truyền thống trước đây, phẫu thuật cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện nay luôn được đánh giá cao về độ an toàn bởi:

Thứ 1: Đường rạch mảnh, hạn chế tối đa xâm lấn: Trong kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại, thay vì tạo đường rạch dài như kỹ thuật trước kia, phương pháp tạo đường mổ rất nhỏ và mảnh bằng dụng cụ y khoa chuyên biệt ở ngay ngoài da mà không xâm lấn gây tổn thương tới lớp mô hay niêm mạc xung quanh vùng mắt. Do vậy, bạn không cần phải lo lắng cắt mí mắt có đau không?

Bạn có thể xem thêm: cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền




Thứ 2: Hồi phục nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Kỹ thuật này thực hiện nhanh trong khoảng 30 – 60 phút, bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị đạt chuẩn Hàn Quốc sẽ hỗ trợ cho quá trình phẫu thuật được thực hiện chính xác, tránh được các biến chứng, không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, giúp vết mổ mau lành và hạn chế sưng nề đến mức thấp nhất, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục.

Tuy nhiên, bác sỹ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cũng nhấn mạnh, để có một ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công và suôn sẻ, khách hàng cần phải thực hiện tại những cơ sở địa chỉ chuyên sâu công nghệ Hàn Quốc đồng thời người bác sỹ thực hiện phải có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo bài bản có sự nhạy bén, tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ cao.

Ưu điểm cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

– Mắt đẹp tự nhiên, tươi trẻ

– Mí mắt không còn da chùng, mờ thừa.

– Mí mắt to và rõ hơn.

– An toàn tuyệt đối khi thực hiện tại bệnh viện

– Không ảnh hưởng hay xâm lấn đến các vùng xung quanh

– Không để lại sẹo

– Không ảnh hưởng đến thị lực
 
Top