cắt mắt hai mí là dạng tiểu phẫu nhỏ, nhẹ nhàng chỉ gây tê tại chỗ, loại bỏ triệt để bọng mỡ mắt, da chùng… tạo đôi mắt to tròn khoẻ mạnh có vẻ đẹp tự nhiên, cải thiện nét thanh xuân và tầm nhìn của thị lực, hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo, ít đau sưng, kết quả vĩnh viễn và bạn có thể yên tâm trả lời thắc mắc có nên cắt mí mắt hay không? Phương pháp tạo mắt 2 mí này áp dụng cho tất cả những người có mắt một mí, mí lót, có nhiều da thừa ở mí trên, mắt bị sụp mí...

---Thông tin tham khảo: tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có giá bao nhiêu?

Trước khi thực hiện cắt mắt, bác sĩ sẽ thăm khám về tình trạng da thừa, mức độ sụp mí và tư vấn kỹ lưỡng sau đó cùng với bạn chọn phương pháp can thiệp phù hợp nhất. Ngay sau khi nhận được kết quả kiểm tra sức khoẻ của bạn đạt yêu cầu, và được Hội đồng y khoa thẩm định phê duyệt thực hiện, bác sĩ giảm đau mới tiến hành gây tê vùng điều trị. Trong phẫu thuật, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo vẽ trước và tạo một đường hở nhỏ nhằm lấy đi phần da dư kết hợp loại bỏ bọng mỡ thừa mí mắt nếu có. Để nếp gấp mí bền đẹp và tồn tại vĩnh viễn, bác sĩ sẽ đính phần cơ nâng mi với da mí mắt qua các mũi khâu rời, đường gấp mí đôi mắt được cân đối và hài hoà với khuôn mặt, lằn mí mắt đẹp tự nhiên.





Sau hậu phẫu, bác sĩ hỗ trợ thuốc uống tốt nhất, kết hợp với những vật dụng cần thiết cho việc chăm sóc vết thương tại nhà và trực tiếp theo dõi bạn theo lịch tái khám. Đội ngũ điều dưỡng lâu năm thực hiện vệ sinh vùng mí mắt thường xuyên thật kỹ, đảm bảo bạn đạt kết quả thẩm mỹ nhất ( sẵn sàng phục vụ tận nơi khi cần thiết ).

Để có một đôi mắt khoẻ đẹp sau qua trình cắt mí mắt thì phần lớn phải phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ. Có những trường hợp bác sĩ lấy da dư, mỡ thừa quá nhiều, hoặc làm tổn thương cơ nâng mi, làm mi mắt không khép lại bình thường, trông lúc nào cũng như nhướm mắt, trợn mắt. Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D bạn hoàn toàn yên tâm và không phả lo lắng điều gì, bởi đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có thâm niên lâu năm trong ngành tạo hình thẩm mỹ và thực hiện tại bệnh viện lớn với trang thiết bị hiện đại, phòng mổ được vô khuẩn khép kín sẽ mang đến cho bạn kết quả hài lòng nhất.
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top