Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện cảm xúc và tâm tư, vì thế đôi mắt đóng một vai trò quan trọng trên gương mặt của mỗi người. Hơn thế nữa, vùng da quanh mắt mỏng manh cũng là nơi tiết lộ tuổi tác của bạn qua những nếp nhăn và mỡ thừa mí mắt. Hiện nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của khoa học thẩm mỹ, bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và xóa bỏ dấu hiệu tuổi tác một cách nhanh chóng, an toàn nhờ phương pháp cắt mí mắt. Tuy nhiên, liệu bọc răng sứ có bị hôi miệng không

cắt mắt 2 mí là phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến, xuất xứ từ Hàn Quốc giúp tạo mắt 2 mí to tròn và tươi trẻ hơn. Phương pháp này thực hiện khá đơn giản, bác sĩ sẽ loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên cho bạn, đồng thời tái tạo đường mí mới cho phù hợp gương mặt. Cắt mí mắt thích hợp cho nhiều lứa tuổi và hầu hết các tình trạng mắt khác nhau.

Bạn có thể xem thêm: cắt mắt hai mí ở đâu đẹp





CẮT MÍ MẮT TIẾN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?

Quy trình cắt mí mắt được thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Khi đến cắt mí mắt, các bác sĩ sẽ tiến hành xem xét tình trạng mắt của bạn, kiểm tra lượng mỡ thừa và da chùng xung quanh mắt, đo vẽ đường mí mới cho phù hợp với khuôn mặt. Trong bước này, bác sĩ cũng sẽ giải thích và trả lời các thắc mắc của bạn về cắt mí mắt.

---Có thể bạn quan tâm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện

Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch một đường nhỏ ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng và mỡ thừa, đồng thời tạo nếp gấp để làm ra mí mắt mới theo như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng bác sĩ sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó không để lại sẹo.

Bước 4: Sau khi phẫu thuật bạn có thể ra về và cắt chỉ đúng hẹn.

– Thực hiện cắt mí mắt theo đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc

– Bác sĩ chuyên khoa mắt với nhiều kinh nghiệm trực tiếp tư vấn và thực hiện, đảm bảo được độ cao phù hợp cho đôi mắt và gương mặt của từng khác hàng, sao cho đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

– Dao mổ chuyên biệt tạo được đường mổ sắc nét, trơn tru. Nhằm tránh hiện tượng đường mí to thô, vết sẹo nhỏ lỗi lõm, sần sùi, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ đồng thời hạn chế chảy máu, rút ngắn thời gian hồi phục.
 
Top