Hiện tượng hai mí bị sụp là trường hợp bờ mi bị sa trễ dưới mức bình thường, ảnh hưởng cực lớn đến nét đẹp của nét mặt, tạo vẻ già nua trước tuổi khiến đôi mắt mất đi vẻ tươi sáng.

1. ưu thế cắt mở mí mắt

An toàn triệt để.

Loại bỏ hoàn toàn bọng mỡ.

Ít đau, ko ảnh hưởng cải thiện của mắt cùng với đó tổ chức dưới da.

Không để lại dấu tích xấu.

Thủ thuật nhanh chóng, không mất thời kì nghỉ ngơi.

kết quả lâu dài dài

Phẫu thuật lấy mỡ mí mắt theo công nghệ tối tân nhất tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D là 1 phẫu thuật nhỏ cực nhẹ nhàng. Trước lúc thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí mắt, khách hàng được kiểm tra, xác định nhằm giúp mí mắt căng đẹp cùng với đó ko bị trễ mí, bác sĩ sẽ định lượng da cùng với đó mỡ sẽ cần cắt bỏ. kỹ thuật này không chỉ tạo 2 mí cụ thể mà còn loại bỏ để triệt phần da chùng, nhăn ở 2 mí, mỡ tích tụ, kết quả sau khi cắt mí trên sẽ duy trì bên lâu, mắt trở nên đẹp như ý, với chiều sâu, trẻ trung, hấp dẫn và hài hòa, cân xứng với gương mặt của bạn.




cắt mí mắt có đau không? Giải phẫu cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được tiến hành với 3 vết mổ rất nhỏ, sẽ chẳng hề cảm giác đau cho bạn. giải phẫu được triển khai bằng công nghệ tiên tiến, vết mổ sẽ được triển khai ngoài da, hiệu quả đạt tối đa không gây ảnh hưởng đến mắt của quý khách. Điều quan trọng là nhiều cuộc giải phẫu cắt mí mắt được chính những Bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề cao trong nghề trực tiếp thực hiện.

Hệ thống trang bị cao sẽ trợ giúp cho ca phẫu thuật được chính xác hơn rõ ràng hơn, tránh được các rủi ro, ko tác động đến những vùng xung quanh, giúp đường thương mau phục hồi đồng thời sẽ hạn chế sưng tấy đến mức hiệu quả nhất. sau phẫu thuật quý khách sẽ được chuyên viên tại trọng tâm chăm chút tận tình tận tâm tạo điều kiện cho đôi mắt của chúng ta giảm đi sưng tấy làm cho vết thương mau phục hồi và ra về ngay sau khi phẫu thuật xong mà không cần lưu trú Tại trung tâm. Vậy nên các bạn cần tâm khi tới với trung tâm thâm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi.
 
Top