Muốn có được đôi mắt hai mí rộng đẹp và to tròn, nhiều bạn phải cần đến giải phẫu thẩm mỹ được gọi là cắt mắt hai mí. Ngay cả trong các gia đình Châu Á, một số khách hàng có mắt một mí và một số lại mắt hai mí. Đối với chị em, về mắt 2 mí thì sẽ dễ dàng cho việc trang điểm và tôn đẹp được dáng vẻ tươi trẻ. Ngoài ra, chi phí tẩy trắng răng thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

Nhiều quý khách có đôi mắt một mí thường hay cho rằng chúng mang vẻ buồn ngủ hoặc già nua và làm đôi mắt nhìn quá nhỏ. Chính vì vậy hầu hết những khách hàng Châu Á mong muốn thay đổi hình dạng tươi tắn của đôi mắt , và đem lại được đôi mắt tươi sáng đẹp hơn.





- Mắt một mí yêu cầu được yêu cầu tạo nên 2 mí rất nhiều ngày nay. Ở người trẻ tuổi, có khả năng gặp tình trạng mắt một mí hoặc chỉ mang mí lót. Hoặc có bạn đến làm nếp mí sâu hơn, đuôi mắt to thêm một tí nữa nhằm để trông gợi cảm.

- Mắt 1 mí, có thêm nếp da lão hóa hoặc xệ da khiến cho xấu xí mắt. Đối với trung niên, nhiều nếp nhăn ở đuôi mắt biểu hiện, mi mắt bị dư thừa mỡ và da chảy xệ làm mất đi nếp mí . làm đẹp mắt hai mí giúp cắt bỏ phần mỡ và da chùng, lại nếp mí đẹp tự nhiên. Hoặc bác sĩ có thể tạo mi mắt trở nên đẹp hơn (nếu trước đây mi mắt quá nhỏ hoặc mắt 1 mí) nhờ cách cắt mí tiên tiến.

Nhiều kỹ thuật cơ bản của khám bệnh mắt hai mí : Tùy vào tình trạng của mí cùng với yêu cầu của quý khách mà chuyên gia giải phẫu sẽ tuyển lựa phương pháp hài hòa cho bạn:

Phương pháp tạo mắt hai mí nhờ phẫu thuật : Đây là phương pháp cổ điển và rất phổ thông. chuyên gia điều trị sẽ xác định vùng da mí mặt trên , đo và rạch da theo vết vẽ. Việc đo vẽ này căn cứ vào tuổi tác, mực độ dư da, hoặc mỡ vùng mí mắt, sở hữu công nghệ giữa lông mày và lông mí mắt trên; hiện tượng này sau phẫu thuật từ 3 tới 6 tháng mí mắt sẽ đẹp như ao ước.

Bạn cần biết thêm về cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Hãy trực tiếp đến trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi để các bác sỹ tư vấn rõ ràng hơn cho các bạn nhé!
 
Top