cắt mắt 2 mí hàn quốc là kỹ thuật cắt bỏ da chùng, mỡ thừa đồng thời kết hợp làm mắt 2 mí hài hòa với gương mặt. Đôi mắt sẽ trở lên khoẻ mạnh trẻ trung, to tròn, nếp gấp mí mắt rõ ràng và mềm mại hơn.

Kỹ thuật cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, được bác sĩ thực hiện hoàn toàn bằng tia Laser để hạn chế xấm lấn và động chạm dao kéo như trước.

Đây là dạng phẫu thuật nhỏ đơn giản, không gây đau đớn, không gây ra sẹo cùng với đó ko ảnh hưởng đến thị lực của đôi mắt. Nhằm đem lại đôi mắt 2 mí đều đẹp như ý, chuyên gia sẽ kiểm tra đo vẽ để xem xét chuẩn xác số mỡ thừa và da dư cần cắt bỏ. Đường thương được được băng bằng chỉ thẩm mỹ được nhập trong từ Hàn Quốc, bước dùng chính xác, tỉ mỉ, đường thao tác không dễ phát hiện.





sau triển khai cắt mí mắt, quý khách không những có được đôi mắt hai mí rõ ràng, kĩ lưỡng, phù hợp, mà còn có đôi mắt tươi trẻ, ko còn bất kì dấu hiệu lão hóa nào Vì vùng mắt, và những vấn đề xấu như mỡ bọng mắt, da chùng hoàn toàn bị loại bỏ. phương pháp này cho ra kết quả thẩm mỹ lâu dài và được triển khai với tia Laser nên bảo đảm an toàn có tính thẩm mỹ cao cho các bạn.

Chăm nom sau tiến trình cắt mí mắt, được chuyên gia Trung tâm Hàn Quốc 3D theo dõi theo lịch tái khám, trợ giúp thuốc uống kết hợp nhiều khí cụ cần thiết cho việc chăm sóc vùng mắt Tại nhà. không những thế, hàng ngũ điều dưỡng lâu năm sẽ để khách hàng rửa đường thương cho bạn thường xuyên ( sẵn sàng chăm sóc tận nhà lúc cần thiết ).

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về kỹ thuật này, hay về giá cắt mí mắt? Hãy dành ra chút thời gian đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ Hàn Quốc của chúng tôi để trải nghiệm không gian sang trọng và trang thiết bị đầy đủ kết hợp công nghệ kỹ thuật hiện đại tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn, cùng chuyên gia tư vấn và đưa ra giá cả phải chăng nhất. Nên bạn cần an tâm khi đến trung tâm chúng tôi nhé!
 
Top