cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? Cắt mí mắt thời gian bao lâu thì rõ ràng? đây chính là những câu hỏi băn khoăn lo ngại thường gặp ở nhiều quý khách lúc tìm đến công nghệ cắt mí mắt hiện nay. Qua chia sẻ của bác sỹ và các bạn đã từng trải nghiệm, khách hàng sẽ tìm ra được lời giải đáp xác thực nhất cho các câu hỏi này, các bạn nên theo dõi và lắng nghe nhé!

>>>Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?

Đa số phụ nữ có tâm trạng băn khoăn, lo lắng sợ sưng lâu, bình phục lâu. Vậy cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng?

Nếu như phương pháp sửa mí theo dịch vụ truyền thống trước đây, điểm Phẫu thuật là đường mổ dài khiến thời kì hồi phục lâu hơn thì hiện tại, thông qua việc ứng dụng kỹ thuật cắt mí mắt theo phương pháp Hàn Quốc tiên tiến đã hoàn toàn khắc phục được khiếm khuyết này.

Với kỹ thuật cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc, sau phẫu thuật, thời gian bình phục sẽ được rút ngắn tối đa:

– Đa phần khách hàng sẽ bắt đầu xuất hiện hiện tượng sưng nề nhẹ, thế nhưng ko đáng lo sợ. hiện tượng sưng tấy này chỉ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày ( dựa vào cơ địa của mỗi người).

– sau 7-10 ngày, vùng Phẫu thuật sẽ bên lâu cùng với đó phục hồi tối ưu.






Phẫu thuật cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện nhờ 3 đường rạch cực nhỏ, sẽ không hề cảm giác đau cho các bạn. Điều quan trọng là các cuộc giải phẫu nhấn mí mắt được chính các bác sĩ chuyên môn cao, chuyên nghiệp trong nghề trực tiếp tiến hành. Do đó các bạn sẽ yên tâm hơn về độ an toàn và cho kết quả tạo mí chuẩn xác đến từng milimet, đảm bảo sau khi phẫu thuật các bạn sẽ sở hữu được 1 đôi mắt đẹp như ao ước.

Hệ thống trang bị tốt sẽ trợ giúp cho quá trình phẫu thuật được chuẩn xác hơn chi tiết hơn, tránh được các rủi ro, ko tác động đến các vùng xung quanh, giúp vết thương mau phục hồi và sẽ hạn chế sưng nề tới mức tối ưu nhất. Sau Giải phẫu quý khách hàng sẽ được chuyên viên tại trung tâm chăm sóc tận tâm tận tình giúp cho đôi mắt của bạn giảm sưng, làm cho vết thương mau phục hồi và ra về ngay sau khi phẫu thuật xong mà ko cần lưu trú tại trung tâm. Với những thông tin trên bạn sẽ có câu trả lời cắt mí mắt nên hay không? Nên các bạn cần yên tâm khi đến với trung tâm thâm mỹ Hàn Quốc 3D chúng tôi.
 
Top