Lấy mỡ mí mắt Tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được triển khai cùng với hàng ngũ bác sĩ từng tu nghiệp chuyên sâu về mắt ở Hàn Quốc và sự hỗ trợ của thiết bị, phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt tiếp nhận độc quyền trong khoảng xứ sở kim chi, giúp cho đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Lấy mỡ thừa mí mắt mang đến điều gì cho đôi mắt bạn?

Loại bỏ bọng mỡ ở cả mí trên và mí dưới.

Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa vùng mắt, đem lại cho đôi mắt sức hút tươi trẻ, đầy sức sống.

Ko tác động đến cải thiện, không hề thương tổn cơ nâng mi, giác mạc, niêm mạc.

Mắt chỉ tương đối sưng tấy và xót nhẹ trong hai giờ đầu.

Được nhiều bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt từng tu nghiệp tại Hàn Quốc trực tiếp trả lời và thực hiện.

Chất lượng kỹ thuật cam đoan bảo hành kết quả

Phương pháp lấy mỡ thừa mí mắt là thành tựu được nghiên cứu trong suốt 10 năm của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Đây là một hình dáng phẫu thuật nhỏ để cắt bỏ bọng mỡ thông qua vết rạch mở siêu nhỏ ngay dưới mí mắt. kỹ thuật hút mỡ thừa mí mắt đã nhận được rất nhiều giải thưởng khoa học Tại Hàn Quốc và được FDA cùng với đó tiêu chuẩn CE Hoa Kỳ chứng thực không nguy hiểm, cho kết quả. Đây là phương pháp thuần tuý không ảnh hưởng đến cấu tạo nhãn cầu, không không ảnh hưởn tới cải thiện, giác mạc, cơ nâng mi.




Phương pháp lấy mỡ mí mắt:

+ Đối với mí mắt trên: bác sĩ Phẫu thuật qua một vết mổ ở đường nhăn của nếp mi kế tiếp loại bỏ da chảy xệ, mỡ dư thừa bà tiếp tục vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ.

+ Đối với mí mắt dưới: bác sỹ Phẫu thuật sẽ rạch một dường nhỏ ở đường nhăn trực thuộc mí mắt dưới cắt bỏ da chảy xệ, mỡ dư thừa và khâu vết rạch nhờ chỉ tự tiêu.

Các điểm này thành vẻ đẹp của phương pháp thẩm mỹ lấy mỡ mí mắt Hàn Quốc chính là khả năng tạo hình mí mắt rõ nét bên cạnh việc loại bỏ mỡ thừa, da chùng. tuy nhiên, đường rạch với kích cỡ siêu nhỏ, nằm ở vết bờ mi, trùng với nếp gấp mí nên không để lại sẹo hay vết tích thẩm mỹ nào.

cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp? thẩm mỹ Hàn Quốc là trung tâm đi đầu về phương pháp điều trị lấy mỡ mí mắt. Nên bạn yên tâm khi đến với trung tâm chúng tôi.
 
Top