Phẫu thuật cắt mắt 2 mí ở đâu? Đó là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm đến trước khi muốn phẫu thuật cắt mắt 2 mí.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ không cần mài răng

cắt mắt hai mí là 1 tiểu phẫu đơn giản để tạo nếp mí đều ở cả 2 con mắt. bác sĩ rạch một đường nhỏ theo nếp mí đã vẽ từ trước, tiến hành loại bỏ da cùng với mỡ thừa rồi khéo léo tiếp tục công đoạn tạo nếp gấp mí.

Để lựa chọn một địa chỉ cắt mắt 2 mí đẹp và an toàn, chị em nên lưu ý một số điểm sau:

Địa chỉ thẩm mỹ cắt mí mắt có uy tín không?

Bác sĩ thực hiện cắt mí mắt là ai, và có tay nghề như thế nào?

Công nghệ cắt mí mắt có đảm bảo chất lượng không?

Tham khảo một số ý kiến của những người đã từng thực hiện cắt mí mắt trước đó đẻ biết chính xác thông tin nhiều hơn.






Quy trình thực hiện cắt mí mắt đúng tiêu chuẩn tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

Thực hiện cắt mắt 2 mí tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, khách hàng sẽ có dịp trải nghiệm quy trình thực hiện cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn đôi mắt hai mí mắt đều nhau, giúp đôi mắt to tròn, long lanh hơn.

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và đo vẽ tỉ lệ nếp mí cần tạo sao cho tự nhiên và phù hợp nhất với các đường nét trên gương mặt của bạn

Bước 2: Bác sĩ gây tê tại chỗ vá sát khuẩn vùng mắt

Bước 3: Bác sĩ tiến hành rạch theo đường đã vẽ, bóc tách loại bỏ da và mỡ thừa ở nếp mí để tạo được đôi mắt hai mí rõ ràng

Bước 4: Khâu đóng vết rạch để tạo nếp gấp mí

Bước 5: Khách hàng tái khám theo yêu cầu của bác sĩ.

Cũng theo các chuyên gia, để chắc chắn lựa chọn đúng địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp nhất, bạn phải dành thời gian đến trực tiếp trung tâm thẩm mỹ, có như vậy mới có thể chắc chắn lựa chọn đúng.

Trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện đảm bảo đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ cắt mí mắt đẹp và về cắt mí mắt bao nhiêu tiền bạn hãy liên hệ trực tiếp đến trung tâm để biết rõ hơn nhé!
 
Top